หน้าแรก > ซุบซิบดารา, ดาราหญิง, รูปดารา > ยัน ไม่ใช่มือที่สาม รถเมล์ ไม่สืบ เดี่ยว ควงสาวอื่นก่อนเลิก

ยัน ไม่ใช่มือที่สาม รถเมล์ ไม่สืบ เดี่ยว ควงสาวอื่นก่อนเลิก

ยัน ไม่ใช่มือที่สาม รถเมล์ ไม่สืบ เดี่ยว ควงสาวอื่นก่อนเลิก

ออกมาประกาศเลิก! กับแฟนหนุ่มไปหมาดๆ สำหรับนักแสดง และพิธีกรสาว รถเมล์ คะนึงนิจ พร้อมเปรยสาเหตุไม่ใช่มือที่สาม แต่ดั๊นมีข่าวออกมาว่า มาตาดีเห็นอดีตเลิฟ เดี่ยว สุริยนต์ หรือ เดี่ยว โอไอซี ควงสาวอื่นในห้างดังก่อนเลิกซะนี่ ซึ่งนอกจากสาวรถเมล์ จะก็ไม่ขอสืบข้อเท็จจริงแล้ว ยังป้องฝ่ายชายให้ด้วยว่า สาวคนที่เห็นน่าจะเป็นน้องสาวของนายเดี่ยว มากกว่า…

ก่อนหน้านี้ได้ข่าวเดี่ยว ควงสาวเดินที่พารากอนบ้างหรือเปล่า? “ไม่มีเลยค่ะ หนูไม่รู้ อันนี้หนูบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่ตอนนู้นแล้ว ในการคบกันของหนูก็คือเราเชื่อใจ ตอนนั้นหนูก็มั่นใจว่าน่าจะเป็นน้องสาวเค้า ส่วนเรื่องอื่น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงคนอื่นหรือเปล่าอันนี้หนูตอบไม่ได้ หนูไม่รู้”

จะสืบไหม? “ตอนรู้จักกันเป็นยังไง ณ ตอนนี้ถ้าไม่ได้คุยกันแล้ว หนูไม่มีทางไปขุดคุ้ยเรื่องพวกนี้ค่ะ คือเราเชื่อใจกัน (ยังมีความรู้สึกดีๆ?)เหมือนเดิมค่ะ ต้องบอกว่าทุกวันนี้หนูก็ยังคุยกันได้ คือเราก็คุยกันเลยว่าถ้ามีปัญหาอะไรอยากปรึกษาพี่ โทรหาได้ไม่เป็นไร คือหนูก็ยังคุยกันได้อยู่แบบไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้เกลียดกัน”

  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

